การพนันออนไลน์ที่นิยมที่สุด เหมือนผม! เวรอนมอง”ชายเล็ก”เล่นที่อิตาลีดีสุด

อเล็กซิส ซานเชซ / Alexis Sanchez
อเล็กซิส ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ จนย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวก่อนซื้อขาดในภายหลัง
ล่าสุด เวรอน ที่อดีตเคยย้ายมาล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า อเล็กซิส เหมือนกับตนตรงที่เล่นได้ดีที่สุดใน เซเรีย อา อิตาลี
“โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีทั้งช่วงขึ้นและลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมเล่นได้ดีที่สุดในอิตาลี ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะมีลีกที่เหมาะกับตัวเอง ผมรู้ว่าผมเป็นเช่นนั้น และผมคิดว่า อเล็กซิส ซานเชซ ก็เช่นกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลไม่มีขั้นต่ำ เปิดหัวบุนเดส!เสือใต้ดวลชาลเก้ 18 ก.ย.

เว็บแทงบอลบริการดี รออีกนิด! บาร์โตเมวแย้ม ถกคว้า”เลาตาโร่”หลังจบ UCL

เว็บคาสิโนบริการดีที่สุด ต้องไปให้ไกล! โอฮาร่าขู่ไก่แชมป์ลีกคัพไม่พอรั้งเคน