บาคาร่าปอยเปต ทีมอื่นหลบไป! “มาเน่” ย้ำขออยู่พา “หงส์แดง” คว้าแชมป์อีก

ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก เซเนกัล ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมา​ยืนยันอย่างหนักแน่นอีกครั้งว่าเขาต้องการที่จะอยู่เพื่อพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีกมาอีกให้ได้
“ผมต้องการคว้าแชมป์ทั้งคู่ แม้ว่าตอนที่ผมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว ทำให้ผมต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจริงๆ ตอนนี้ผมคว้าทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีกแล้ว และผมต้องการคว้ามันทั้งคู่อีกครั้ง นั่นคือเรื่องที่แน่นอนที่สุด ผมคิดว่าสำหรับผมทุกถ้วยสำคัญมาก พวกเราไม่ได้กำหนดอะไรเอาไว้ พวกเราก็แค่ต้องการชนะเลิศ และ ชนะเลิศอีกครั้ง”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลไม่มีขั้นต่ำ เปิดหัวบุนเดส!เสือใต้ดวลชาลเก้ 18 ก.ย.

เว็บแทงบอลบริการดี รออีกนิด! บาร์โตเมวแย้ม ถกคว้า”เลาตาโร่”หลังจบ UCL

เว็บคาสิโนบริการดีที่สุด ต้องไปให้ไกล! โอฮาร่าขู่ไก่แชมป์ลีกคัพไม่พอรั้งเคน